Phòng Tổ chức - Hành chính

Dữ liệu đang cập nhật......
 
 
 
I.    NHÂN SỰ PHÒNG TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH .
 

1

Ngô Thị Ngân

 

4/6/1987

Phó trưởng phòng

Cử nhân Quản trị nhân lực

2

Nguyễn Thị Thêu

 

5/9/1972

Nhân viên

Trung cấp
Hành chính Văn phòng

3

Võ Thị Phương Linh

21/8/1981

Nhân viên

Hộ sinh Trung cấp

4

Đinh Viết Thọ

4/9/1975

Nhân viên

Lái xe

5

Dương Kim Tứ

18/2/1971

Nhân viên

Lái xe

 
 



PHÓ TRƯỞNG PHÒNG

 

Cử nhân:

NGÔ THỊ NGÂN 

ĐT: 0972451479


 

II. CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ PHÒNG TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH.

1. Căn cứ vào nhiệm vụ chung của đơn vị, lập kế hoạch tổ chức bộ máy, sắp xếp nhân lực, đào tạo nhân lực, làm quy trình xét tuyển nhân lực để trình giám đốc xét duyệt và tổ chức thực hiện;

2. Tổ chức thực hiện công tác cán bộ quản lý hồ sơ lí lịch theo phương pháp khoa học, làm thống kê báo cáo theo quy định;

3. Xây dựng lề lối làm việc và quan hệ công tác giữa các khoa, phòng trình giám đốc xét duyệt, tổ chức thực hiện;

4. Tổ chức thực hiện tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ, quan hệ chặt chẽ với các tổ chức Đảng, chính quyền địa phương để phối hợp công tác trong công việc có liên quan;

5. Tổ chức thực hiện các chế độ chính sách của Nhà nước, của ngành Y tế đối với mọi thành viên và người bệnh trong đơn vị;

6. Phối hợp với các đoàn thể quần chúng tổ chức phong trào thi đua, các đợt học tập Nghị quyết, thời sự, chính trị, chính sách, văn hóa, ngoại ngữ để nâng cao y đức, tinh thần trách nhiệm và thái độ phục vụ.

7. Phối hợp với các khoa, phòng chức năng đề xuất với Giám đốc giải quyết các vấn đề có liên quan đến người bệnh thuộc diện chính sách xã hội;

8. Nắm tình hình, tâm tư, nguyện vọng của mọi thành viên trong đơn vị để đề xuất với Giám đốc xem xét, giải quyết;

9. Căn cứ kế hoạch công tác của đơn vị, lập kế hoạch công tác của phòng để trình Giám đốc phê duyệt và tổ chức thực hiện;

10. Lập kế hoạch cung ứng vật tư, công cụ dụng cụ thông dụng cho các khoa, phòng trong đơn vị theo kế hoạch đã được duyệt, đảm bảo đầy đủ, đúng chủng loại, đúng quy định về quản lý tài chính;

11. Tổ chức tốt công tác quản lý có hệ thống các công văn đi và đến của đơn vị, hệ thống bảo quản lưu trữ hồ sơ theo quy định. Bảo đảm hệ thống thông tin liên lạc của đơn vị;

12. Bảo đảm công tác tiếp khách, phục vụ các buổi hội nghị toàn đơn vị;

13. Tham gia kiểm tra chế độ bảo quản, sử dụng, vận hành các máy, thiết bị thông dụng của các khoa, phòng trong đơn vị;

14. Quản lý nhà cửa, kho tàng, vật tư thiết bị thông dụng của đơn vị;

15. Quản lý các phương tiện vận tải của đơn vị; điều động xe ô tô đi công tác và cấp cứu theo quy định;

16. Tổ chức, thực hiện sửa chữa nhà cửa hoặc xây mới; duy tu, bảo dưỡng các máy thông dụng theo kế hoạch;

17. Bảo đảm cung cấp đầy đủ nước sạch, cung ứng điện, để sấy, hấp tiệt trùng và xử lý chất thải đơn vị;

18. Bảo đảm vệ sinh ngoại cảnh sạch, đẹp (vườn hoa, cây cảnh), hệ thống cống rãnh thông thoát trong đơn vị; định kỳ tổ chức kiểm tra vệ sinh chung trong đơn vị;

19. Bảo đảm công tác trật tự trị an ninh chung; tham gia kiểm tra công tác bảo hộ lao động trong đơn vị;

20. Định kỳ tổng kết công tác cung cấp, mua sắm vật liệu, vật tư trang thiết bị thông dụng, báo cáo Giám đốc đơn vị;

21. Nghiên cứu xây dựng định mức tiêu hao vật tư thông dụng để trình Giám đốc đơn vị duyệt và tổ chức thực hiện; kiểm tra đôn đốc việc sử dụng hợp lý, có hiệu quả; chống lãng phí, tham ô;

22. Định kỳ báo cáo Giám đốc về nhận xét việc sử dụng hợp lý vật tư tiêu hao ở các khoa, phòng trong đơn vị;

23. Thực hiện công tác thi đua khen thưởng;

24. Công tác văn phòng, cải cách hành chính;                  

    25. Thực hiện những nhiệm vụ, quyền hạn khác do Giám đốc giao.